share

สร้างคอกกั้นสำหรับลูกน้อยวัยเตาะแตะด้วยฟิวเจอร์บอร์ด

Last updated: 26 Jan 2024
130 Views
สร้างคอกกั้นสำหรับลูกน้อยวัยเตาะแตะด้วยฟิวเจอร์บอร์ด

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมีลูกวัยเตาะแตะ ควรจำกัดพื้นที่ให้ลูกน้อย เนื่องจากวัยทารกเป็นวัยที่มีความอยากรู้อยากเห็นและชอบเคลื่อนไหว อีกทั้งยังมีร่างกายที่บอบบาง จึงมักทำให้คุณพ่อคุณแม่คอยเป็นห่วง การจัดพื้นที่ให้ลูกน้อยอยู่เป็นสิ่งขำเป็น และจะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถรับมือกับลูกน้อยวัยอยากรู้อยากเห็นได้ง่ายขึ้น เปลืองแรงและมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น

การซื้อคอกสำหรับเด็กทารก คือ วิธีหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่ใช้ในการจำกัดพื้นซุกซนที่ให้กับลูกน้อย แต่คอกสำหรับเด็กทารกก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่เมื่อลูกของคุณโตขึ้น เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ก็ไม่มีความจำเป็นอีกต่อไปและจะกลายเป็นส่วนเกินของบ้าน ซึ่งการทำคอกกั้นขึ้นเองจะช่วยลดค่าใช้จ่ายและสามารถถอดออกหรือปรับเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้เมื่อไม่ต้องการใช้แล้ว

ที่ RMC GROUP CORPORATION หรือ RMC GROUP ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี ในฐานะผู้ผลิต และผู้แทนจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง มีความเข้าอกเข้าใจคุณพ่อคุณแม่ยุคนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้และปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ยังไม่คลีคลายดี ซึ่งในวันนี้ RMC Group จึงอยากนำเสนอการประดิษฐ์คอกกั้นสำหรับเด็กทารกที่สามารถทำเองได้ที่บ้านมาฝากคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมีหรือกำลังจะมีลูกอ่อนมาฝากเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ลองทำกันที่บ้าน เพื่อประหยัดเงินและอาจจะทำให้คุณพ่อคุณแม่ที่เวิร์คฟรอมโฮมมีกิจกรรมทำยามว่างในเวลาเดียวกัน

อุปกรณ์ที่ต้องใช้

  • ฟิวเจอร์บอร์ดขนาดใหญ่ (จำนวนฟิวเจอร์บอร์ดที่ใช้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ต้องการ)
  • ท่อน้ำพลาสติก (จำนวนและความยาวตามต้องการ)
  • ข้อต่อท่อน้ำ (ขำนวนตามการออกแบบ)
  • ผ้าลายตามต้องการ (ความยาวขึ้นอยู่กับแบบที่ร่างไว้) เพื่อบุนวม
  • นุ่นยัดหมด หรือใยสังเคราะห์ยัดหมอนจำนวนมาก ขึ้นอยู่กับความหนาของผ้านวมที่ต้องการ
  • เข็มและด้าย
  • ซิปที่ถอดหัวออกจากกันได้

ขั้นตอนการสร้างคอกกั้นเด็กทารก

  • เริ่มจากการวัดความกว้างที่ต้องการก่อน แต่พื้นที่ต้องมากพอที่เขาจะสามารถเล่นของเล่นในนั้นได้
  • วัดความสูงของคอกกั้น ที่สูงพอที่ลูกของคุณจะไม่สามารถปีนป่ายออกมาได้
  • ออกแบบแปลนคอกกั้น
  • เมื่อวัดพื้นที่และออกแบบแปลนคอกกั้นที่ต้องการได้แล้ว ก็เริ่มสร้างโครงคอกกั้นจากท่อน้ำพลาสติกแล้วใช้ข้อต่อท่อพลาสติกในการยึดท่อน้ำพลาดสติกไว้
  • ตัดแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดออกตามช่องว่างของโครงคอกเพื่อให้คอกมีความแข็งแรงและเป็นผนังให้กับคอก
  • เย็บผ้าที่ซื้อมาให้เป็นปลอกผ้ายาวขนาดตามความยาว ความสูง และความหนาของคอก
  • จากนั้นค่อยๆ สอดคอกเข้าไปในปลอก แล้วยัดนุ่นหรือใยสังเคราะห์จนแน่น เพื่อป้องกันการบาดเจ็บของเด็กเมื่อโครงคอกอยู่ในปลอกผ้าและอัดด้วยนุ่นจนแน่นแล้วให้เย็บซิปที่ปลายทั้ง 2 ข้าง แล้วรูดซิปเชื่อมปลายทั้งสองเข้าด้วยกันเพียงเท่านี้คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถมีคอกกั้นสำหรับลูกน้อยไว้ใช้ในบ้านในราคาประหยัด อีกทั้งยังเป็นงานฝีมือที่สามารถสร้างความภาคภูมิใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้ ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถทิ้งลูกไว้กับของเล่น ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่สามารถทำงานบ้าน หรือพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าได้ โดยไม่จำเป็นต้องคอยหันหน้าหันหลังเพื่อดูว่าลูกน้อยว่าจะคลานหายไปไหน

RMC GROUP CORPORATION หรือ RMC Group ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการจัดจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ก่อสร้างและสร้างสรรค์มาเป็นเวลายาวนานถึง 50 ปี มีฟิวเจอร์บอร์ด ซึ่งเป็นอุปกรณ์สร้างสรรค์อเนกประสงค์ ที่สามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทางเรามีสินค้าฟิวเจอร์บอร์ดหลากหลายขนาดและหลายสีสัน ลูกค้าสามารถเลือกสรรค์มาใช้งานได้ ท่านสามารถสั่งซื้อ ฟิวเจอร์บอร์ด, พีพี บอร์ด, พลาสติกลูกฟูก มีให้เลือกหลายขนาด หากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อฟิวเจอร์บอร์ดกับเรา สามารถติต่อเราได้เลยที่ " data-mce-href="<a%20href="tel:0827265320">" data-mce-style="color: #cc3397;">061 980 7350 (ฝ่ายขาย), E-MAIL : info@rmc.co.th, LINE ID : @rmcgroup ทางเรายินดีให้บริการและให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy